SELECT MENU

7 điều cần lưu ý khi lựa chọn sàn gỗ nên xem trước khi mua

Kinh nghiệm 2193

Nhu cầu lắp đặt sàn gỗ cho công trình dân dụng, thương mại ngày càng tăng cao. Có khá nhiều tiêu chí để đánh giá chất lượng của một tấm ván sàn. Vậy bạn đã biết phải cân nhắc những gì trước khi chọn sàn gỗ chưa? Câu trả lời sẽ được liệt kê đầy đủ dưới đây. Đừng bỏ qua nhé!

Những lưu ý khi lựa chọn sàn gỗ

Để lựa chọn được loại sàn chất lượng cần đảm bảo những tiêu chí nhất định

Nội dung bài viết

Tại sao nên lắp sàn gỗ cho nhà ở?

Xu hướng ốp lát trang trí nội thất ngày nay đã có nhiều thay đổi đáng kể. Ngoài việc tập trung vào chất lượng của vật liệu, người dùng còn yêu cầu rất cao về tính thẩm mỹ. Bởi vậy mà đối với hạng mục lát sàn nhà, các vật liệu truyền thống như gạch men từ chỗ được ứng dụng phổ biến đã dần nhường chỗ cho sàn gỗ. Ván gỗ lát sàn có rất nhiều ưu điểm mà người dùng hiện đại đang tìm kiếm:

  • Độ bền cao, tuổi thọ trung bình trên 10 năm đáp ứng được thời gian sử dụng lâu dài.
  • Chịu ẩm tốt làm giảm đi lo lắng về các vấn đề như nồm ẩm hay nấm mốc.
  • Chống cong vênh co ngót tốt, giữ cấu trúc ổn định khi lắp đặt trong nhiều điều kiện nhiệt độ khác nhau, phù hợp với nhiều vùng miền ở Việt Nam.
  • Tính thẩm mỹ đa dạng, sang trọng nâng cấp giá trị của ngôi nhà lên một đẳng cấp mới.
  • Khả năng chống mài mòn tốt, không bị trầy xước bởi việc di chuyển đồ nội thất hay móng vuốt của vật nuôi.
Sàn gỗ mang lại vẻ đẹp cho nhà ở

Lắp sàn gỗ cho nhà ở mang lại vẻ đẹp hiện đại và sang trọng cho không gian sống

Từ những lý do trên mà nhiều người đã cân nhắc lựa chọn lát gỗ cho sàn nhà thay vì để sàn bê tông hay sàn gạch. Mặt khác, chỉ cần ốp sàn ván gỗ không gian của nhà bạn sẽ trở nên độc đáo, ấn tượng hơn rất nhiều, còn thể hiện được phong cách sống của chủ sở hữu.

Những điều cần lưu ý khi lựa chọn sàn gỗ

Trên thị trường hiện nay không khó để bạn có thể tìm kiếm được vật liệu sàn gỗ này. Tuy nhiên có khá nhiều loại ván sàn, mẫu mã, khác biệt về giá cả lẫn chất lượng cũng như đặc tính nổi bật. Vậy làm sao để chọn được ván gỗ lát sàn đúng với nhu cầu sử dụng? Hãy tham khảo ngay 7 điều cần lưu ý dưới đây trước khi chọn vật liệu lát sàn cho ngôi nhà của bạn.

Chất liệu ván sàn

Điều cần quan tâm đầu tiên đó là chất liệu của tấm sàn. Có lẽ bạn đã biết hoặc chưa. Nhưng sàn ván gỗ cũng có nhiều chủng loại được cấu tạo từ nhiều chất liệu khác nhau như: ván lót sàn gỗ tự nhiên, sàn công nghiệp, sàn nhựa. Mỗi loại ngoài việc được cấu tạo khác nhau, chúng còn có đặc điểm và mức giá thành khác nhau. Trong đó:

  • Ván gỗ tự nhiên được sản xuất hoàn toàn từ 100% gỗ thanh tự nhiên, tính thẩm mỹ cao cấp và giá thành cũng thuộc phân khúc cao.
  • Ván sàn gỗ công nghiệp được sản xuất từ những tấm cốt gỗ sản xuất hàng loạt từ bột gỗ nghiền vụn, mẫu mã đa dạng, chất lượng ổn định, phổ giá đáp ứng được hầu hết nhu cầu người dùng từ bình dân đến cao cấp.
  • Sàn gỗ nhựa được cấu thành từ chất liệu chính là nhựa PVC và được phủ lớp bề mặt trang trí giả vân gỗ. Loại này có khả năng kháng nước tuyệt đối nhưng thẩm mỹ có phần kém hơn hai loại trên. Mức giá ở tầm giá rẻ đến trung bình.
Nên chọn sàn gỗ chất lượng để đảm bảo tuổi thọ công trình

Sàn gỗ chất lượng mang lại vẻ đẹp và quyết định đến tuổi thọ công trình

Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình, cũng như mục đích lắp đặt, vị trí lắp đặt có thể lựa chọn chất liệu tấm sàn phù hợp. Mỗi loại sẽ có những tính năng và ưu điểm riêng. Nếu lựa chọn đúng và phù hợp sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí.

Màu sắc sàn gỗ

Chắc chắn khi đi chọn vật liệu trang trí nội thất đa phần người mua đều quan tâm đến màu sắc và tính thẩm mỹ của sản phẩm, ván gỗ cũng không ngoại lệ. Với sự đa dạng về mẫu mã thiết kế, vấn đề chọn được màu ván sàn đẹp, ưng ý cũng là điều khiến nhiều người khá đau đầu. Dưới đây là một số cách chọn màu sàn gỗ để bạn tham khảo, có thể sẽ giúp bạn đưa ra được những quyết định nhanh chóng hơn.

Màu sắc sàn gỗ khá đa dạng

Màu sàn gỗ được người dùng hiện đại rất quan tâm khi lựa chọn cho không gian nhà mình

  • Chọn màu sàn gỗ dựa vào phong thủy: Đây là cách được nhiều người áp dụng, mang giá trị về mặt tinh thần và thể hiện cho những hy vọng của gia chủ vào cuộc sống gia đình, sự nghiệp, quan điểm sống. Chọn màu theo phong thủy cũng đem lại may mắn, tài lộc hay sức khỏe cho gia chủ.
  • Chọn màu sàn nhà theo phong cách thiết kế: Đây là một cách khoa học và đem lại hiệu ứng thẩm mỹ tốt nhất cho không gian của bạn. Hãy tham khảo những phong cách thiết kế khác nhau, sau đó ứng dụng cách phối màu đặc trưng của phong cách bạn yêu thích để chọn được màu ván sàn phù hợp.
  • Chọn màu theo sở thích: Mặc dù mang tính chủ quan khá nhiều nhưng chung quy lại thì cách decor nhà cửa như thế nào cuối cùng cũng phục vụ cho nhu cầu và sở thích của bạn. Nếu bạn là người sống vì chính mình, làm những điều mình yêu thì hãy nghe theo sự lựa chọn của trái tim!

Thiết kế bề mặt

Có lẽ nhiều người không quan tâm nhiều đến chi tiết này. Tuy nhiên đây lại là một yếu tố để phân loại sự cao cấp và độ tinh tế của vật liệu. Trên bề mặt sàn gỗ thường được phủ một lớp sơn bóng, lớp này có chức năng chống trầy xước cho vật liệu. Bề mặt này được thiết kế có độ chống mài mòn khác nhau từ AC1 – AC5. Trong đó, AC5 là mức độ chống mài mòn, trầy xước tốt nhất.

Sàn gỗ vân nhám sần đang được ưu chuộng

Bề mặt nhám sần đang được đánh giá cao sử dụng cho các công trình hiện đại

Ngoài ra, lớp này cũng được thiết kế dạng vân sần để chống trơn trượt cũng như tạo tính chân thực về mặt thẩm mỹ cho vật liệu. Sản phẩm càng cao cấp và càng tinh tế sẽ được ứng dụng công nghệ bề mặt EIR vào trong thiết kế bề mặt. EIR là công nghệ mô phỏng lớp vân nổi trùng khớp từng chi tiết với họa tiết vân gỗ bên dưới, đem lại giá trị đẳng cấp về thẩm mỹ.

Kích thước sàn gỗ

Kích thước ván sàn là một yếu tố quan trọng nhưng lại ít người chú ý đến. Cách chọn gỗ lát sàn chuẩn nhất bạn cần quan tâm đến những thông số kích thước nào?

  • Đầu tiên là độ dày: Độ dày sàn gỗ phổ biến có các lựa chọn là 8mm, 10mm, 12mm, 13mm, 15mm, … Tùy thuộc vào mục đích sử dụng, vị trí lắp đặt bạn nên chọn các loại ván sàn có độ dày phù hợp. Chẳng hạn nếu bạn lắp đặt cho nội thất nhà ở thông thường thì các loại sàn dày 8mm đã đủ đáp ứng được yêu cầu sử dụng. Tuy nhiên nếu lắp đặt cho các công trình công cộng thì nên ưu tiên sử dụng dòng sàn có độ dày từ 12mm trở lên.
Lựa chọn kích thước sàn gỗ phù hợp

Lựa chọn ván sàn có kích thước phù hợp vừa đảm bảo tính thẩm mỹ vừa tiết kiệm chi phí

  • Quy cách chiều dài x rộng tấm ván: Hay còn thường được gọi với từ ngữ thông dụng hơn đó là “bản sàn”. Sàn gỗ thường được chia thành các loại bản nhỏ, bản nhỡ và bản to. Với các căn phòng có diện tích dưới 30m2 nên chọn các loại sàn bản nhỏ có kích thước chiều dài khoảng 600 – 900mm, chiều rộng 90 – 100mm. Nhìn chung kích thước ván sàn tỷ lệ thuận với diện tích phòng. Các phòng càng lớn nên chọn sàn bản lớn để mang lại tính hài hòa.

Cách lựa chọn sàn gỗ phù hợp với từng không gian nhà ở

Lựa chọn ván sàn như thế nào để phù hợp cho từng khu vực trong nhà là điều rất quan trọng. Mỗi khu vực sẽ tương ứng với loại sàn khác nhau. Dưới đây là một số gợi ý giúp bạn chọn đúng cho từng khu vực phong khách, phòng ngủ và nhà bếp. Nếu bạn đang có nhu cầu tham khảo kinh nghiệm lát sàn gỗ thì không nên bỏ qua những thông tin chính xác dưới đây:

 Lựa chọn sàn gỗ cho khu vực phòng khách

Đây là không gian trung tâm của căn nhà. Không chỉ cần chú trọng vào đồ nội thất mà sàn gỗ cũng là vật liệu giữ vai trò quan trọng quyết định đến tính thẩm mỹ của toàn bộ không gian. Đây là nơi đi lại thường xuyên, nơi sinh hoạt và tiếp khách liên tục nên việc chọn chất liệu ván sàn cũng phải được đảm bảo chuẩn về chất lượng lẫn thiết kế bề mặt ván. Bạn nên lựa chọn màu sàn phù hợp với phong cách ngôi nhà của mình. Nên chọn sàn màu trung tính sẽ dễ dàng hài hòa với tổng thể. Sàn gỗ loại 8mm, bề mặt nhám mờ, vân đơn giản là phương án tối ưu cho những ngôi nhà theo phong cách đơn giản.

Sàn gỗ phòng khách màu trung tính

Chọn loại ván có màu trung tính, vân đơn giản, rõ nét cho phòng khách

Lựa chọn sàn gỗ cho khu vực phòng ngủ

Thông thường, đối với phòng ngủ có diện tích nhỏ bạn nên chọn mẫu sàn gỗ có độ dày 8mm, vừa giúp tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo độ bền lâu dài. Phòng ngủ thường kê giường và các đồ nội thất khá nhiều, sau khi lắp đặt xong không gian trống sẽ không còn nhiều. Do đó, bạn chỉ cần dùng loại ván 8mm. Điều quan trọng ở đây là chọn đúng màu sàn cho không gian phòng ngủ vì đây là nơi thư giản, nghỉ ngơi nên màu sàn quyết định đến tính cân bằng cảm xúc cho bạn. Bạn nên chọn tông màu sàn trung tính, nhẹ nhàng và hài hòa. Nên lắp theo chiều ánh sáng để lấy được độ sáng tự nhiên nhất cho không gian phòng ngủ.

Sàn gỗ phòng ngủ màu sắc nhẹ nhàng

Nên lựa chọn màu sàn nhẹ nhàng, vân gỗ tinh giản, bề mặt nhám mờ cho phòng ngủ

Đối với phòng ngủ có diện tích nhỏ dưới 30m2 thì chọn kiểu sàn làm sao có thể nới rộng không gian là điều không hề đơn giản. Bạn cần bố trí đồ nội thất hợp lý, thật sự gọn gàng và hạn chế cho quá nhiều đồ vào phòng. Nên sơn tường màu trắng hoặc tông màu sáng nhẹ. Màu ván sàn thì nên chọn tông màu sáng như màu Oak, cánh gián, … Kích thước ván thì chọn mẫu tấm to, ít mắt gỗ, vân đơn giản. Bạn có thể ốp ván sàn thông phòng sẽ cho cảm giác rộng rãi hơn. Điều quan trọng là cần chọn loại sàn tốt, loại nhập khẩu càng tốt sẽ tránh được tình trạng sàn bị mối mọt, phồng rộp nếu gặp độ ẩm cao.

Lựa chọn sàn gỗ cho khu vực nhà bếp

Nhà bếp là khu vực thường xuyên tiếp xúc với độ ẩm và hay tiếp xúc trực tiếp với nước. Do đó, lựa chọn chất liệu ốp lát nhà bếp chuẩn chất lượng cực kỳ quan trọng. Để đảm bảo tính thẩm mỹ, tránh các trường hợp sàn bị phồng rộp, trương nở vì nước, nấm mốc do độ ẩm, hãy lưu ý chọn những loại sàn có khả năng chịu nước tốt. Gọi ý đến bạn là dòng sàn Hillman, thương hiệu nhập khẩu từ Malaysia cho khả năng chống mối mọt bảo hành 15 năm, chịu nước lên đến 48 giờ. Ngoài ra, cần lựa chọn dòng sàn phải có hèm khóa cứng chắc như V-Groove, tạo độ liên kết cao giữa các tấm ván mới có thể tạo độ chắc chắn khi bị tác động bởi các yếu tố bên ngoài. Một tấm sàn có khả năng chống nước toàn diện là khi cạnh hèm được phủ sáp nến không thấm nước. Đi chọn ván sàn hãy lưu ý yếu tố quan trọng này cho không gian bếp bạn nhé!

Lựa chọn sàn gỗ chống nước cho khu vực nhà bếp

Ván sàn có khóa hèm cứng chắc, chống nước, chống mối mọt sẽ đảm bảo độ bền cho khu vực nhà bếp

Lựa chọn sàn gỗ cho khu vực công cộng

Khi chọn vật liệu ốp lát cho khu vực công cộng, đa động điều đầu tiên cần quan tâm đó là khả năng chịu lực và bề mặt không bị trầy xước trong suốt quá trình sử dụng. Do đó, độ dày sàn gỗ là yếu tố quyết định đến tính chịu lực khi bị tác động liên tục. Bạn nên chọn loại sàn có độ dày 12mm cho những khu vực như khách sạn, văn phòng làm việc, quán cafe, nhà hàng, cửa hàng, showroom, phòng tập thể hình, siêu thị, điện máy, … Độ dày cao mới có thể đáp ứng được khả năng chịu lực tốt cho các công trình đa động này. Tiếp đến là bạn nên xét đến khả năng chống trầy ở ván sàn. Với mật độ đi lại dày đặc, đi giày dép trực tiếp lên bề mặt là nguyên dân đến sàn bị trầy xước. Do đó, cần phải chọn loại sàn chuẩn chất lượng, nên chọn dòng sàn đạt chỉ số AC4 Class 33 để đáp ứng tiêu chí này. Sàn lắp ở những nơi công cộng rất dễ bị phai màu. Do đó, cần chọn dòng ván nhập khẩu sở hữu công nghệ bề mặt tiên tiến mới có thể đáp ứng tiêu chí này.

Sàn gỗ 12mm cho văn phòng làm việc

Đối với khu vực công cộng nên chọn loại sàn công nghiệp có độ dày 12mm để đảm bảo khả năng chịu lực

Lựa chọn sàn gỗ cho khu vực ngoài trời

Để chọn đúng dòng ván sàn phù hợp cho khu vực ngoài trời điều đầu tiên bạn cần xác định ngoài trời là những công trình nào? Thông thường là những khu vực như sân vườn, ban công, bể bơi, hàng rào, … Bạn cần chọn loại gỗ nhựa ngoài trời chuyên dụng WPC. Sàn nhựa giả gỗ ngoài trời loại nhập khẩu có đặc điểm là kháng nước, chịu nhiệt 100% và có khả năng tái tạo lại bề mặt khi bị trầy xước. Gợi ý đến bạn là dòng gỗ nhựa Skywood, đây là dòng sàn được sản xuất tại nhà máy Malaysia được đánh giá cao tại Việt Nam chuyên dụng cho các khu vực bên ngoài, thường xuyên chịu mọi tác động từ yếu tố thiên nhiên.

Sàn WPC cho hồ bơi ngoài trời

Sàn gỗ nhựa WPC với cấu trúc bền chặt, chịu nhiệt, chống nước 100% chuyên dụng cho khu vực ngoài trời

Giá sản phẩm

Có lẽ đây là tiêu chí mà người mua nào cũng quan tâm, đôi khi giá cả còn được xếp vào tiêu chí số 1 khi mua vật liệu. Đối với mặt hàng ván gỗ thì khung giá khá là rộng từ những loại rẻ tiền khoảng 200.000đ/m2 đến những loại cao cấp trên 1.000.000đ/m2 tùy thuộc vào chất liệu, chất lượng và tính an toàn của vật liệu. Tuy nhiên bạn cũng không nên lựa chọn các mặt hàng có giá thành quá rẻ bởi sản phẩm giá rẻ thường bị cắt giảm chất lượng đáng kể nhằm đạt được mục đích chi phí sản xuất thấp nhất.

Hướng lắp đặt

Một tiêu chí khác mà ít người biết khi lắp đặt sàn ván gỗ đó là chọn hướng lắp đặt. Hướng lắp sàn gỗ khá quan trọng để thể hiện được trọn vẹn tính thẩm mỹ của vật liệu. Thông thường những thợ thi công chuyên nghiệp sẽ tư vấn cho chủ nhà lắp đặt tấm sàn song song với hướng ánh sáng tự nhiên để có thể làm nổi bật hết các chi tiết của vân gỗ. Nếu như căn phòng của bạn có thiết kế cửa sổ hoặc giếng trời hãy cân nhắc phương án lắp đặt tốt nhất.

Hướng lắp đặt sàn gỗ theo hướng ánh sáng

Hướng lắp đặt giúp thể hiện trọn vẹn tính thẩm mỹ của vật liệu

Cách bảo quản sàn gỗ

Ngoài việc tập trung vào đánh giá các tiêu chí để chọn được sàn gỗ tốt thì cách bảo quản sàn nhà như thế nào cho đúng cách lại càng quan trọng hơn. Nếu như bạn muốn công trình sàn nhà bằng gỗ có tuổi thọ sử dụng lâu dài, giữ được tính thẩm mỹ bền bỉ thì chắc chắn phải chú ý các biện pháp bảo quản.

Cần vệ sinh, bảo quản sàn gỗ đúng cách

Cần bảo quản ván sàn đúng cách để đảm bảo tuổi thọ lâu dài cho công trình

Điều cần tránh trong quá trình vệ sinh sàn gỗ đó là không tùy tiện sử dụng các chất tẩy rửa có axit để lau sàn sẽ làm bào mòn bề mặt. Thay vào đó nên sử dụng nước lau sàn chuyên dụng cho ván sàn. Ngoài ra không nên để sàn nhà tiếp xúc thường xuyên với nước sẽ dễ gây phồng rộp hư hỏng. Cần xử lý khô ngay sau khi vệ sinh. Đây là một số gợi ý để sàn nhà của bạn có tuổi thọ sử dụng lâu dài hơn.

Vì sao nên chọn sàn gỗ phù hợp với nhu cầu và không gian sử dụng?

Việc lựa chọn vật liệu phù hợp với nhu cầu sử dụng là mấu chốt để bạn có thể có phương án tối ưu nhất cho ngôi nhà của mình. Thiếu một chút cũng không được, thừa một chút lại thành lãng phí, vừa vặn mới là lý tưởng. Bởi vậy, trước khi đưa ra quyết định bạn cần cân nhắc kỹ về nhu cầu sử dụng, các yêu cầu đối với các loại sàn nhà và những giá trị bạn mong đợi.

Lựa chọn sàn gỗ phù hợp với phong cách nhà ở

Lựa chọn sàn gỗ phù hợp với phong cách nhà ở sẽ mang lại vẻ đẹp hoàn hảo dù lát ở vị trí nào

Bạn có thể lựa chọn một sản phẩm đem lại nhiều công dụng hơn những gì bạn yêu cầu nhưng không thể hài lòng với một vật liệu không thể đáp ứng được những nhu cầu cơ bản đã đề ra. Vì vậy hãy chọn những loại sàn gỗ đáp ứng tối thiểu yêu cầu sử dụng của gia đình mình. Ngoài ra cũng nên đặt tiêu chí vật liệu có thể phối kết hợp hài hòa với không gian nội thất để ngôi nhà của bạn đạt tính hoàn mỹ nhất.

Hướng dẫn lắp đặt sàn gỗ đúng cách

Để có công trình đẹp, sử dụng bền bỉ thì việc lắp đặt đúng kỹ thuật cũng rất quan trọng. Tham khảo ngay quy trình lắp sàn ván gỗ đúng cách dưới đây.

Bước 1: Xử lý mặt bằng

Đảm bảo nền lắp đặt bằng phẳng, không gồ ghề. Xử lý độ ẩm dưới 13% để đảm bảo quá trình lắp đặt thuận lợi nhất.

Bước 2: Trải xốp lót

Sử dụng xốp lót chuyên dụng để ngừa ẩm, cách âm cho sàn gỗ. Lưu ý phủ xốp kín diện tích lắp đặt, không để lại khoảng trống.

Sử dụng xốp lót sàn gỗ chuyên dụng Silhero

Sử dụng lớp xốp chuyên dụng để chống ẩm, cách âm cho nền sàn gỗ

Bước 3: Lắp đặt hàng đầu tiên

Đặt nêm dày 15mm vào sát tường sau đó lắp hàng gỗ đầu tiên dựa sát vào nêm.

Bước 4: Lắp đặt hàng thứ 2

Đối với hàng gỗ thứ 2, cắt thanh gỗ đầu tiên của hàng thứ hai có độ dài tối thiểu 30cm tạo khoảng cách so le xếp đuổi.

Bước 5: Tiếp tục lắp kín diện tích sàn với các nhịp tương tự như hàng 1 và 2

Bước 6: Gỡ nêm, lắp len nẹp

Tháo hết các nêm ở tường và tiến hàng lắp len chân tường. Sử dụng keo hoặc đinh để cố định len lên chân tường. Dùng búa gõ nẹp khớp vào chân đế ở các vị trí cửa ra vào, cửa thông phòng.

Bước 7: Hoàn thiện

Kiểm tra và vệ sinh sàn nhà.

Địa chỉ cung cấp sàn gỗ uy tín nên tham khảo

Đến đây chắc hẳn bạn đọc đã nắm được những điều cần lưu ý khi lựa chọn ván sàn. Việc còn lại chỉ là chọn được địa chỉ phân phối ván sàn uy tín nữa! Vậy thì chúng tôi sẽ review cho bạn về một hệ thống phân phối gỗ lát sàn có quy mô và chất lượng sản phẩm đều được xếp vào top đầu trên toàn quốc, đó là Nhà phân phối sàn ván gỗ Tư Vấn Sàn Gỗ.

Đơn vị có mặt tại 3 miền Việt Nam, cửa hàng chính hãng trải dài từ khu vực Tây Bắc đến tận thành phố đảo Phú Quốc. Bạn sẽ không cần phải lo lắng về mặt vị trí địa lý, dù bạn ở nơi đâu Tuvansango.com đều có thể phục vụ bạn một cách tận tình nhất. Ngoài ra, đơn vị này còn được đánh giá là hệ thống phân phối có dải sản phẩm đa dạng nhất phục vụ đầy đủ nhu cầu ốp lát cho một ngôi nhà trọn vẹn.

Địa chỉ cung cấp sàn gỗ uy tín

Tư Vấn Sàn Gỗ là đơn vị chuyên phân phối các dòng sàn có nguồn gốc sản xuất rõ ràng

Tất cả sản phẩm đều được nhập khẩu và có đầy đủ chứng nhận về chất lượng. Đây sẽ là một gợi ý nhất định bạn phải ghé thăm nếu muốn chọn được sàn gỗ phong cách Châu Âu chất lượng cao cấp! Vui lòng liên hệ theo hotline 0931 833 833 để được cung cấp thông tin đầy đủ. Với giải đáp về những lưu ý khi lát sàn gỗ, chúng tôi hy vọng bạn sẽ có thêm thông tin hữu ích để đưa ra được quyết định phù hợp nhất cho ngôi nhà của mình. Hẹn gặp lại ở những chuyên mục tư vấn sau!

5/5 - (1 bình chọn)

Có thể bạn quan tâm

Tư Vấn Sàn Gỗ

Tư Vấn Sàn Gỗ là đơn vị chuyên cung cấp sàn gỗ tự nhiên, sàn gỗ công nghiệp, sàn nhựa nhập khẩu cao cấp và thi công lắp đặt sàn gỗ Toàn Quốc. Tìm hiểu thêm

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: C4 - C8 Bửu Long, F.15, Q.10, Tp. Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0931 833 833
  • Mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7 (08h00 - 20h00)
  • Email: info@tuvansango.com
  • Website: tuvansango.com
©2021 Bản quyền thuộc về Tư Vấn Sàn Gỗ DMCA.com Protection Status